Top 5 mẫu đồng hồ Rolex bán chạy nhất

Từ xưa đến nay Rolex vẫn đang là thương hiệu top đầu và được rất nhiều người săn đón trên toàn thế giới. Chính vì vậy thương hiệu này là 1 trong những thương hiệu bán đồng hộ chạy nhất thế giới. Hôm nay hãy cùng  CHIC WATCH LUXURY tìm hiểu top 5 mẫu đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu số 1 –  Rolex.

1. Rolex Submariner:

Doanh số bán ra: Submariner là chiếc đồng hồ Rolex bán chạy nhất từ ​​nhiều thập kỷ nay. Theo báo cáo của Morgan Stanley, Submariner chiếm khoảng 25% doanh số bán đồng hồ Rolex toàn cầu. Chiếc đồng hồ này được rất nhiều người nổi tiếng đeo bao gồm Steve McQueen, James Bond và Sean Connery.

Giá trị: Submariner là một khoản đầu tư tốt, vì nó giữ giá rất tốt. Một chiếc Submariner bằng thép không gỉ mới có giá khoảng 8.100 USD, nhưng giá trị bán lại của nó có thể lên tới 12.000 USD.

2. Rolex Daytona:

Doanh số bán ra: Daytona là chiếc đồng hồ chronograph bán chạy nhất của Rolex. Theo báo cáo của Luxe Digital, Daytona chiếm khoảng 15% doanh số bán đồng hồ Rolex toàn cầu. Những người nổi tiếng đeo bao gồm Paul Newman, John Cena và Brad Pitt.

Giá trị: Daytona là một khoản đầu tư tuyệt vời, vì nó giữ giá rất tốt. Một chiếc Daytona bằng thép không gỉ mới có giá khoảng 13.150 USD, nhưng giá trị bán lại của nó có thể lên tới 25.000 USD.

3. Rolex Datejust:

Doanh số bán ra: Datejust là một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất mọi thời đại. Theo báo cáo của WatchBox, Datejust chiếm khoảng 20% doanh số bán đồng hồ Rolex toàn cầu. Những người nổi tiếng đeo bao gồm Winston Churchill, Dwight D. Eisenhower và David Beckham.

Giá trị: Datejust là một khoản đầu tư tốt, vì nó giữ giá rất tốt. Một chiếc Datejust bằng thép không gỉ mới có giá khoảng 7.650 USD, nhưng giá trị bán lại của nó có thể lên tới 10.000 USD.

4. Rolex GMT-Master II:

Doanh số bán ra: GMT-Master II là chiếc đồng hồ GMT bán chạy nhất của Rolex. Theo báo cáo của Hodinkee, GMT-Master II chiếm khoảng 10% doanh số bán đồng hồ Rolex toàn cầu. Những người nổi tiếng đeo bao gồm Arnold Schwarzenegger, Tom Hanks và LeBron James.

Giá trị: GMT-Master II là một khoản đầu tư tốt, vì nó giữ giá rất tốt. Một chiếc GMT-Master II bằng thép không gỉ mới có giá khoảng 9.200 USD, nhưng giá trị bán lại của nó có thể lên tới 14.000 USD.

5. Rolex Explorer:

Doanh số bán ra: Explorer là một trong những chiếc đồng hồ thể thao bán chạy nhất của Rolex. Theo báo cáo của Fratello Watches, Explorer chiếm khoảng 5% doanh số bán đồng hồ Rolex toàn cầu. Những người nổi tiếng đeo bao gồm Sir Edmund Hillary, Tenzing Norgay và Bear Grylls.

Giá trị: Explorer là một khoản đầu tư tốt, vì nó giữ giá rất tốt. Một chiếc Explorer bằng thép không gỉ mới có giá khoảng 6.400 USD, nhưng giá trị bán lại của nó có thể lên tới 8.000 USD.

Tóm lại, 5 chiếc đồng hồ Rolex bán chạy nhất là Submariner, Daytona, Datejust, GMT-Master II và Explorer. Những chiếc đồng hồ này đều được yêu thích bởi thiết kế đẹp, chất lượng cao và giá trị giữ giá tốt. Ngày nay những chiếc đồng hồ vẫn giữ vững phong độ khi vẫn đang là những chiếc đồng hồ bán chạy nhất của hãng cũng như của thế giới.

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ bán chạy nhất của  thương hiệu số 1 Rolex. Hiện tại CHIC WATCH LUXURY đang sẵn rất nhiều mẫu đồng hồ của nhà Rolex hãy nhanh tay truy cập trang web chính thức của chúng tôi: https://chicwatchluxury.vn/ để chọn cho mình chiếc đồng hồ ứng ý nhất và nhận được nhiều ưu đãi!