ĐỒNG HỒ ROLEX DAYDATE – TIÊU BIỂU CỦA SỰ UY TÍN, ĐẲNG CẤP

Đồng hồ Rolex Day-Date, nơi khởi nguồn của sự hiện đại. Với màn hình bespoke có nhiều lựa chọn ngôn ngữ và được trang bị dây đeo President mang tính biểu tượng.

Mục lục

Đồng Hồ Rolex Daydate – Yếu Tố Đỉnh Cao Tạo Nên Đẳng Cấp Thương Hiệu

Đồng hồ Rolex DayDate là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex. Sử dụng công nghệ, chế tác vô cùng tinh xảo đến từ các người thợ lành nghề. Sự hảo hảo được chiếc đồng hồ được lựa chọn và thiết kế qua những điều kiện khắc nghiệt và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu công nghệ đặc biệt tạo nên chiếc đồng quý phái này nhé!

Giới thiệu tổng quan về đồng hồ Rolex Daydate

Ra mắt vào năm 1956, đồng hồ Rolex DayDate là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên cung cấp lịch hiện đại. Bao gồm thời gian, ngày và thức xuất hiện đầy đủ trên màn hình đồng hồ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này được chào bán với màn hình hiển thị cài đặt lựa chọn ngôn ngữ.

Áp dụng công nghệ vào đồng hồ Rolex Daydate

Thiết kế dây đeo

Đồng hồ Rolex DayDate được chế tác từ kim loại President. Đây là dây đeo bằng kim loại độc quyền, tinh tế. Nó được liên kết ba mảnh bán nguyệt được sử dụng trên chiếc đồng hồ này. Phiên bản này này được ưu tiên sử dụng cho các quý vô, diện mạo vô cùng tuyệt vời. Thiết kế được trang bị khóa cài Crown Clasp và những khóa cài ẩn tạo nên sự thanh lịch của chiếc đồng hồ này.

Công nghệ chuyển động mới

Phiên bản đồng hồ này được trang bị một bộ chuyển động vô cùng mới là “ Calibre 3255”. Được sản xuất hoàn toàn với Rolex mang đến một hiệu năng vô cùng ưu việt. Bộ chuyển động cơ học này được gắn lên dây có thể nắm vị trí dẫn đầu trong việc chế tác đồng hồ. Đây được xem là một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời. Sử dụng 14 sáng chế tạo độ chính xác, dự trữ điện năng và chống nhiễm từ. Yếu tố này tạo nên tính dễ sử dụng và đáng tin cậy.

Sử dụng ống kính Cyclops

Đặc điểm tiếp theo không kém phần nổi bật trong chiếc đồng hồ Rolex Daydate là ống kính Cyclops. Tính năng của ống kính này dễ nhận biết. Nó được đặt từ người khổng lồ một mắt Hy Lạp. Ống kính này là biểu tượng của đồng hồ hiển thị hai lần rưỡi, giúp việc đọc trở nên dễ dàng hơn. Đằng sau ống kính, là cả một sự phát minh nghiên cứu vô tìm đến sự hoàn hảo vô tận.

Sử dụng yếu tố kim loại

Bạch kim trở thành kim loại cao quý, được công nhận ông hoàng của kim loại. Bạch kim vô cùng nổi bật với ánh sáng trắng bạc và khả năng tỏa sáng của nó. Với khả năng phô bày vẻ đẹp của trang sức mà không thể chất liệu nào có thể so bì được. Ký hiệu màu xanh băng là ký hiệu độc quyền của của chiếc đồng hồ Rolex Daydate. Sử dụng bạch kim 950, hợp kim chứa 950‰ và thành phần bạc kim kết hợp cùng với ruteni. Làm cho bạch kim trở nên mạnh mẽ và vượt trội. Ngoài ra, Rolex đã sử dụng để thiết kế vỏ đồng hồ để giữ gìn được vẻ đẹp sang trọng.

Ngoài ra, đồng hồ Rolex Daydate tận dụng vàng để tạo nên sự hoàn mỹ của chiếc đồng hồ. Rolex đã sử dụng vàng 18 ct, thành phần vàng nguyên chất. Thêm vào đó sự kết hợp chuẩn xác các thành phần bạc, đồng cho việc sản xuất vàng khác nhau: Vàng, trắng, hợp kim vàng đồng,.. Công thức này như là một tuyên ngôn về sự trường tồn về độ lấp lánh, sáng bóng qua nhiều sản phẩm khác nhau.

Sử dụng khóa Crown Clasp lưỡi gập kín đáo

Đây là phiên bản mới nhất- Cơ chế đóng mở, được ẩn dưới một cần gạt nhỏ với biểu tượng vương miện rolex.  Hóa hoàn toàn ẩn khỏi tầm nhìn. Nó được trang bị trên chiếc đồng hồ Rolex Daydate. Ngoài ra, năm 2013 có phiên bản dây da, khóa gập có thể điều chỉnh nới lỏng hoặc thu hẹp tiện lợi.

Thiết kế khác biệt

Đồng hồ Rolex Daydate chọn IIII thay vì IV cho vạch số 4. Kí hiệu này được người Ai Cập Cổ Đại gân fhown là người Etruria Cổ Đại ( Ý), sau đó đến người La Mã.

Ký hiệu IV mới được sử dụng- khi chiếc đồng hồ đầu tiên ra đời. Còn kí hiệu IIII  vẫn được dùng phổ biến. Trên thực tế, đến nay ký hiệu này vẫn được cho rằng đem đến sự cân bằng cho mặt đồng hồ.

Thiết kế logo với biểu tượng vương miện Rolex, trên nút vặn lên dây cót hình vương miện. Nó được bắt đầu thay thế điểm đánh dấu 12 giờ trên mặt đồng hồ và dưới dạng họa tiết nhỏ bằng vàng.

Kết luận

Đồng hồ Rolex Daydate được trang bị bộ chuyển động của thế mới. Nhờ áp dụng công nghệ tinh xảo đã trên đã tạo những chiếc đồng hồ sang trọng bậc nhất ở hiện tại. Mỗi sản phẩm của Rolex là một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời nhờ những người nghệ nhân. Thật xứng đáng nằm ở vị trí dẫn đầu trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Sức mạnh của thương hiệu không chỉ vì với tư cách là người dẫn đầu thị trường trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Mà còn vì những cải tiến công nghệ sản xuất trong kỷ nguyên hiện đại ngày nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *